Hội LHPN xã Nghĩa Phú tích cực kết nối và hỗ trợ cho gia đình hội viên phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo

17/12/2022 74

Nhằm kịp thời động viên và hỗ trợ hội viên phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống, vừa qua Hội LHPN xã Nghĩa Phú đã đến thăm động viên và trao hỗ trợ số tiền chữa bệnh cho gia đình chị Hoàng Thị Bích, thôn Cổ Lũy Nam có chồng là anh Nguyễn Văn Châu bị bệnh ung thư hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

 
Chị Võ Thị Mỹ Hiệp – Chủ tịch Hội LHPN xã Nghĩa Phú trao kinh phí
vận động ủng hộ cho chị Hoàng Thị Bích

Gia đình chị Bích vốn đã khó khăn, chồng chị - anh Nguyễn Văn Châu không may mắc phải căn bệnh nhược cơ, chi phí chữa bệnh rất cao trong khi điều kiện kinh tế gia đình chị luôn khó khăn. Chia sẻ với hoàn cảnh gia đình chị Bích, Hội LHPN xã Nghĩa Phú đã kêu gọi, vận động hội viên, phụ nữ cùng các nhà hảo tâm quyên góp và trao cho gia đình chị Bích số tiền 23.150.000đ.

Trước đó, Hội LHPN xã Nghĩa Phú cũng đã kết nối, vận động các mạnh thường quân ủng hộ và trao tặng cho một số gia đình phụ nữ khó khăn bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền hơn 27 triệu đồng. Hiện nay, Hội LHPN xã Nghĩa Phú vẫn đang tích cực kêu gọi, vận động các nguồn lực xã hội để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và chứa đựng lòng yêu thương, sự quan tâm chia sẻ với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, bất hạnh của Hội LHPN xã Nghĩa Phú trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, động viên tinh thần đối với các gia đình hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

 

Hoài Hiền

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi: Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” | PTQ

Đang truy cập: 95

Tổng số lượt xem: 887575

Bản quyền © thuộc về: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi

Người chịu trách nhiệm: Bà Lê Na - Địa chỉ: 279 Quang Trung - Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 055.3826973 - Fax: 055.3826973 - Email: hoiphunutinh@quangngai.gov.vn