Các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện Nghĩa Hành thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

01/06/2023 61

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, trong những ngày qua, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện Nghĩa Hành tổ chức thăm và tặng quà, vở, sửa cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn .

Tại các nơi đến thăm, Hội đã thăm hỏi, động viên tinh thần sức khoẻ của các em, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Hội LHPN huyện, Hội phụ nữ Công An huyện và Hội phụ nữ các xã, thị trấn trao tặng trên 200 suất quà, mỗi suất trị giá từ 200 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng tiền mặt và vở, sữa cho các em... Những món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa đối với công tác chăm lo cho các em, mang lại tiếng cười ấm áp cho những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân ngày 1/6. Đây là hoạt động thường niên của Hội, thể hiện lòng nhân ái và sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ Hội phụ nữ đối với các em có hoàn cảnh khó khăn và các em khuyết tật kém may mắn trong cuộc sống.

Dịp này Hội phụ nữ huyện, Hội phụ nữ Công An huyện và Hội phụ nữ các xã, thị trấn tổ chức trao chương trình Mẹ đỡ đầu quý 2/2023 cho trẻ em mồ côi./.

Một số hình ảnh tặng quà cho trẻ em mồ côi

                                                                   Thúy Hà

                                                          Hội LHPN Nghĩa Hành

 

 

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi: Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” | PTQ

Đang truy cập: 194

Tổng số lượt xem: 883751

Bản quyền © thuộc về: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi

Người chịu trách nhiệm: Bà Lê Na - Địa chỉ: 279 Quang Trung - Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 055.3826973 - Fax: 055.3826973 - Email: hoiphunutinh@quangngai.gov.vn