Hội LHPN huyện Nghĩa Hành khen thưởng đột xuất cho hội viên có hành động đẹp

21/02/2023 139

Chiều 20/2/2023, tại UBND xã Hành Đức, lãnh đạo Hội LHPN huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) đã khen thưởng đột xuất cho chị Lê Thị Yến Thu, ở xã Hành Đức (Nghĩa Hành) vì đã có hành động đẹp, nhặt được của rơi trả lại người mất.


Hội LHPN huyện Nghĩa hành đã khen đột xuất cho chị Lê Thị Yến Thu đã có hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại cho người mất.

Tại đây,  lãnh đạo Hội LHPN huyện đã biểu dương việc làm tử tế, được trân trọng,  lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng những ngày qua của Chị Thu. Hành động của chị Thu thật cao quý, toả sáng phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong huyện  phát huy tinh thần giàu lòng nhân ái, vì cuộc sống cộng đồng.


Chị Thu trao trả số tiền cho người bị mất

Trước đó, Khoảng 08 giờ, ngày 17/02/2023,  chị Lê Thị Yến Thu, ở xã Hành Đức (Nghĩa Hành) nhặt được một cái ví, qua kiểm tra trong ví có trên  39 trệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tuỳ thân (tại khu vực Cầu Dài, thôn Tình Phú Bắc, xã Hành Minh). Bằng tấm lòng nhân ái, không tham lợi, chị Thu đã mang đến Công an xã Hành Minh (Nghĩa Hành) để giao nộp. Công an xã Hành Minh đã ghi nhận đồng thời tìm kiếm thông tin của người mất và xác định được  tài sản trên là của anh  Trương Anh Tú (ở tổ 3, phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi). Đến 14 giờ ngày 17/02, Công an xã đã liên lạc được với anh Tú, dưới sự chứng kiến của Công an xã, chị Thu đã tận tay trao lại tài sản cho người bị mất.

 

 Kiều Hoanh - Hội LHPN huyện Nghĩa Hành

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi: Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” | PTQ

Đang truy cập: 168

Tổng số lượt xem: 880817

Bản quyền © thuộc về: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi

Người chịu trách nhiệm: Bà Lê Na - Địa chỉ: 279 Quang Trung - Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 055.3826973 - Fax: 055.3826973 - Email: hoiphunutinh@quangngai.gov.vn