HỘI LHPN TỈNH PHỐI HỢP VỚI TỔ CHỨC MQI TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO GIẾNG KHOAN, HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TINH KHIẾT VÀ TRAO XE ĐẠP CHO HỌC SINH MỒ CÔI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

21/04/2023 89

Nằm trong chuỗi hoạt động Hội nghị quốc tế - Tổng kết 30 năm (1993 - 2023) Chương trình hợp tác giữa Hội LHPN tỉnh với Tổ chức Madison Quakers, Inc (MQI); đồng thời, thực hiện Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, từ ngày 29/3 - 06/4/2023, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Tổ chức MADISON QUAKERS, INC (MQI) tổ chức Lễ bàn giao giếng khoan, hệ thống lọc nước tinh khiết và trao xe đạp cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và đại diện Tổ chức MQI bàn giao giếng khoan,
hệ thống lọc nước tại Trường Tiểu học xã Tịnh Kỳ, TP. Quảng Ngãi

Tham gia chuỗi hoạt động có đồng chí Phạm Thị Hồng Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh và ông Phan Văn Đỗ - Giám đốc Chương trình MQI tại Việt Nam thực hiện các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội tại các địa phương, gồm:

- Bàn giao 04 công trình giếng khoan tại: Thôn Gỗ - Trà Thanh, thôn 3 - Trà Thuỷ, thôn 1 - Trà Giang, thôn Phú Tài - Trà Phú (huyện Trà Bồng), đã giúp cho hội viên, phụ nữ và người dân có nguồn nước sạch để phục vụ cho sinh hoạt cũng như các hoạt động sản xuất tại địa phương.


Lễ bàn giao giếng khoan, hệ thống lọc nước tinh khiết tại xã Trà Giang, huyện Trà Bồng


Giếng khoan được đưa vào sử dụng

- Bàn giao 02 hệ thống máy lọc nước tinh khiết tại 02 điểm Trường Trường THCS Nguyễn Cát, xã Tịnh Hòa và Trường Tiểu học xã Tịnh Kỳ, TP. Quảng Ngãi nhằm phục vụ cho giáo viên và học sinh có nguồn nước tinh khiết để sử dụng khi thực hiện các hoạt động tại Trường.

- Hội LHPN tỉnh hoàn thành trao 60 chiếc xe đạp cho 60 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức và TP. Quảng Ngãi nhằm giúp các em có phương tiện đến trường và đó cũng là sự động viên, khuyến khích các em mồ côi cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.


Chương trình trao xe đạp do Tổ chức MQI tài trợ tại thành phố Quảng Ngãi


Trao xe đạp do Tổ chức MQI tài trợ tại huyện Mộ Đức


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và đại diện Tổ chức MQI trao xe đạp tại huyện Tư Nghĩa

Đây là những hoạt động ý nghĩa thể hiện vai trò của tổ chức Hội LHPN các cấp trong thực hiện công tác an sinh xã hội, đồng hành cùng với hội viên, phụ nữ và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh.

Văn phòng Hội LHPN tỉnh

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi: Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” | PTQ

Đang truy cập: 149

Tổng số lượt xem: 880403

Bản quyền © thuộc về: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi

Người chịu trách nhiệm: Bà Lê Na - Địa chỉ: 279 Quang Trung - Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 055.3826973 - Fax: 055.3826973 - Email: hoiphunutinh@quangngai.gov.vn