Hội liên hiệp phụ nữ xã Hành Nhân tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường năm 2023

08/03/2023 66

Chiều ngày 06/3/3023, Hội liên hiệp phụ nữ xã Hành Nhân tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp và tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường năm 2023. Hội thi có 07 đội của 07 chi hội phụ nữ trong xã tham gia.

Các đội dự thi

Thông qua Hội thi nhằm giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới của Nghị quyết nhằm nâng cao nhận thức, vận dụng đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết, góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống; tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua và các chương trình công tác trọng tâm của Hội, của các cấp, các ngành góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

 Tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên, phụ nữ các cấp trong huyện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, có những định hướng, giải pháp tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Hội, góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của Hội đi vào cuộc sống.


Lãnh đạo xã Hành Nhân trao giải cho các đội

Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho chi hội phụ nữ thôn Tân Lập, giải nhì được trao cho chi hội phụ nữ thôn Đồng Vinh, đồng giải ba được trao cho chi hội phụ nữ thôn Bình Thành và chi hội phụ nữ thôn Nghĩa Lâm.

KIỂU HOANH - HỘI LHPN NGHĨA HÀNH

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi: Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” | PTQ

Đang truy cập: 46089

Tổng số lượt xem: 773363

Bản quyền © thuộc về: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi

Người chịu trách nhiệm: Bà Lê Na - Địa chỉ: 279 Quang Trung - Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Điện thoại: 055.3826973 - Fax: 055.3826973 - Email: hoiphunutinh@quangngai.gov.vn